Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Bảo vệ sức khỏe bé nhỏ trong những chuyến du lịch

Sốt xuất huyết, cảm nắng, rối loạn tiêu hóa... Tour Han Quoc là những bệnh trẻ thường bận rộn phải khi đi du lịch, các mẹ được chú ý để giúp con ngừa.
Mùa , khi trẻ được nghỉ học dài ngày, các gia đình thường lên kế hoạch đưa con đi du lịch. ngoài ra, việc phải di chuyển đến nhiều địa điểmvới thời tiết thay đổi, ăn thức ăn lạ dễ khiến trẻ bận rộn một số bệnh. Dưới đây là những bệnh thường chạm chán, phụ huynh được lưu ý để bảo vệ con mình:
nhung-benh-tre-de-mac-phai-khi-di-du-lich-xin-edit
Sốt xuất huyết
Là một trong những bệnh mùa  phổ biến và nguy hiểm do nhiễm virus cấp tính  muỗi truyền. Bệnh có những biểu hiện không giống nhau tùy mức độ nhiễm bệnh của từng người.
Bệnh có hai thể gồm sốt dengue và sốt xuất huyết dengue, có thể xảy ra ở tất cả các nước tọa lạc trong vùng khí hậu nhiệt đới. Ở Việt Nam, bệnh xảy ra quanh năm ở hồ hết các tỉnh giấc thường bùng phát thành dịch to vào mùa mưa.
biểu lộ trước tiên của bệnh sốt xuất huyết đối bằng trẻ nhỏ thường sốt cao từ 38-40 độ C, sốt bỗng nhiên ngột nhưng mà thường không đi kèm theo các triệu chứng như ho, sổ mũi. Khi cho trẻ tinh khiết thuốc  sốt chỉ có công dụng trong vài giờ. Nặng hơn, trẻ có dấu hiệu xuất huyết, hình thành các chấm đỏ trên mặt, da; chảy máu cam, nôn mửa, đi Dường như máu. Dường như, trẻ có thể đau bụng, đau dữ dội, đau ở vùng dưới khuông bên phải. với trẻ mập hơn cũng có dấu hiệu sốt  sốt nhẹ, đau đầu, nhức mắt, đau khớp, nhức mỏi toàn thân và cũng có các dấu hiệu xuất huyết.
Khi đi du lịch, các mẹ nên để ý ngừa bệnh cho con bằng cách không cho trẻ hoạt động ở nơi có môi trường tối tămẩm mốc, ao tù túng nước đọng; Du Lich Han Quoc được buông màn khi ngủ cả ngày lẫn đêm để tránh muỗi hoặc có thể dùng một số giải pháp diệt muỗi như: dùng chai xẹp, thắp nhang muỗi, trâm kem chống muỗi…
Cảm nắng
Mùa , thường khí hậu rất nắng, nóng việc phải di chuyển nhiều nơi rất gây khiến trẻ bị cảm nắng. Khi bị cảm nắng, trẻ thường có các triệu chứng như da đỏ ửng, nóng dần, mồ hôi ra nhiều, khát nước, đau đầu, chóng mặt, thở nhanh, bi đát nôn, tâm thần mệt mỏi.
Dù không nguy hiểm khi thấy con bị bệnh, bạn nên đưa con đến chỗ có bóng mát hoặc nơi lạnh mát để nghỉ ngơi, cho uống nhiều nước để kiểm soát tình trạng mất nước, sau đó sử dụng đá chườm khắp cơ thể để hạ nhiệt.
Để phòng bệnh, hành khách được hạn chế cho con hoạt động lâu dưới nắng, song song có các vật dụng chống nắng như áo, mũ; cho trẻ khoáng nước thường xuyên.
Cháy nắng
Hoạt động nhiều dưới ánh nắng mặt trời nếu không có cống phẩm bảo hộ, nhất là với da của trẻ sẽ rất gây bị cháy nắng. Các dấu hiệu và triệu chứng bị cháy nắng là da ửng đỏ, khi chạm vào thấy da ấm hoặc nóng, đau rát, sưng... kèm bằng đó, người bệnh sẽ nhức đầu, sốt và mỏi mệt nếu bị cháy nắng trên diện ra rộng. Những dấu hiệu này thường hiện ra trong vòng vài giờ sau khi tiếp xúc với anh nắng mặt trời nhưng mà cũng có thể mất một ngày hoặc nhiều hơn để biết chừng độ bị cháy nắng.
Cách dự phòng hữu hiệu là bạn được hạn chế cho con hoạt động dưới nắng gắt, có dụng cụ bảo hộ như mũ, áo, quần dài, xoa kem chống nắng... Trong trường hợp nhỏ nhắn nhỏ đã bị cháy nắng thì mẹ nên lập cập thoa sữa tươi mát hoặc sữa chua mát lên vùng da bị cháy nắng để làm dịu vết cháy cho trẻ.
Rối loạn tiêu hóa
Đi du lịch, mẹ chẳng thể tự đun nấu cho bé nhỏ, việc phải ăn những thực phẩm lạ dễ khiến bé bỏng bị rối loàn tiêu hóa.
Những món ăn dễ chơi với vật liệu Tour Nhat tự nhiên sẽ phù hợp nhất với trẻ Hình như đi du lịch. Trong khi, mẹ cũng nên để ý mang theo các loại sữa thường dùng để bổ sung năng lượng giữa buổi. Để giữ hệ tiêu hóa bé xíu mạnh khỏe, mẹ cũng có thể dùng các loại sữa chua dinh dưỡng cho  để các lợi khuẩn hỗ trợ hệ tiêu hóa còn non nớt của bé bỏng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét